Lên trên
Image Slider
This is an example of a HTML caption with a link.

Phone: 04. 576 5152
     

Tư vấn máy chống trộm 1

Tư vấn máy chống trộm 2

Tên trộm câm lặng trước tòa

Ngày 17/7, TAND Hà Nội mở phiên xử Nguyễn Thành Dương (26 tuổi, ở Sơn La) về hành vi trộm cắp tài sản. Ngồi trên xe lăn được cảnh sát đẩy vào tòa, trước khi HĐXX ra làm việc, bị cáo nói liên tục trò chuyện với người nhà. Tuy nhiên, trong hơn một tiếng hầu tòa, Dương chỉ lắc, gật đầu trước các câu hỏi của HĐXX theo nội dung cáo trạng truy tố.

Tòa xác định, giữa tháng 7/2014, khi qua cửa hàng bán máy ảnh lớn ở phố Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Dương nảy sinh ý định trộm cắp. Anh ta lên mạng tìm hiểu cách vô hiệu cửa cuốn của tiệm. 

Bị cáo liên hệ với một người Trung Quốc để thực hiện ý định và được nhận hai chiếc chìa khóa với chi phí 10 triệu đồng. Đêm 28/7/2014, tra thử chìa, Dương mở được cửa cuốn nhưng không thể ra tay do thấy có công an đang làm nhiệm vụ ở gần đó. Chờ tổ công tác di chuyển, Dương tiếp tục gây án và đã đột nhập vào cửa hàng.

may-anh-2016-1437118610.jpg

Tang vật vụ trộm.

Bản án quy kết, Dương rút dây cắm để vô hiệu camera, lấy 7 chiếc máy ảnh, 16 ống kính, đầu ghi hình camera trong tủ trưng bày. Cho tất cả tài sản có giá trị gần gần 600 triệu đồng vào thùng các-tông, anh ta bỏ đi và không quên đóng cửa lại.

Trong tối hôm đó, Dương đi tàu vào TP HCM tiêu thụ. Bán được một số máy ảnh, ống kính, Dương gọi điện cho vợ vào TP HCM và đưa chị này 150 triệu đồng nói dối tiền vay để mang ra Hà Nội trả nợ. Số tài sản còn lại, Dương mang về Sơn La cất giấu đến khi bị phát hiện, bắt giữ.

Sau khi bị tòa tuyên phạt 13 năm tù, Dương lại ríu rít chuyện trò với vợ, hỏi thăm về đứa con hơn 3 tuổi.

Theo cán bộ dẫn giải, Dương đang bị bệnh lao.

LIÊN HỆ : - HOTLINE: - Mr.Văn Quý -